Dầu gội Volumizing của Yves Rocher - sản phẩm đặc biệt dành riêng cho tóc tổn hại sẽ là giải pháp tuyệt vời, mang lại cho bạn mái tóc khỏe khoắn, bóng mượt như mong đợi.





Giá: 240.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm

Tên: dầu gội mềm mượt Volume
Thể tích: 200 ml
Xuất xứ: Pháp.
Hãng SX: Yves Rocher
Mùi hương: Thơm dịu
Kiểu dáng: Chai

Công dụng:
Dầu gội với thành phần chống lão hóa giúp chữa trị, phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, tăng cường sức sống cho những sợi tóc yếu,giúp cho bạn mái tóc khỏe khoắn, bóng mượt.






Cách sử dụng: Thoa đều dầu lên tóc ướt, massage nhẹ nhàng, sau đó xả lại bằng nước sạch.

Dầu gội Volumizing dành riêng cho tóc hư tổn, nên bên cạnh chất làm sạch da đầu, chống nhờn, dầu gội Volume còn chứa các thành phần chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, vitamin E, khoáng chất, protein trong dầu gội sẽ có tác dụng khôi phục những tổn hại, nuôi dưỡng tóc từ bên trong.

Dầu gội đầu Yves Rocher với công thức đặc biệt thấm sâu phục hồi lớp chất béo cho bề mặt tóc, tái tạo biểu bì tóc, cải thiện cấu trúc tóc, cân bằng độ ẩm tự nhiên và mang lại sức sống cho mái tóc của bạn. Sử dụng dầu gội Yves Rocher trong thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc ngày càng bóng mượt và không còn chẻ ngọn như trước nữa.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo công nghệ hiện đại, dầu gội Volume tuyệt đối an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều loại tóc. Đặc biệt, đối với tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn, dầu gội Volume là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất!
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi