Chọn tóc ngắn cá tính hay tóc dài dịu dàng, hoặc sang trọng, quyến rũ với tóc uốn? Trung thành với tóc đen huyền bí, sành điệu với tóc nhuộm màu hay tinh nghịch với những lọn hightlight. Dù biến hóa với phong cách nào đi chăng nữa, việc giữ cho mái tóc khỏe mạnh đầy sức sống vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp.

Nhưng bạn có biết? Mái tóc của bạn có óng ả, suôn mịn, sạch gàu hay không phụ thuộc rất nhiều vào dầu gội bạn chọn? Hãy cùng Belas Shop tìm hiểu về sản phẩm dầu gội Radiance – sản phẩm được hàng triệu phụ nữ Pháp tin dùng về chất lượng!

Dầu gội Radiance của Yves Rocher – dành cho tóc thường.Sản phẩm có nguyên liệu sản xuất từ Pháp, theo dây chuyền công nghệ của Pháp, sản phẩm mới tốt hơn, thơm hơn và mềm mượt hơn.




Giá: 240.000 VNĐ
Dầu gội Yves Rocher đặc trưng cho khả năng giữ độ ẩm và thẩm thấu cao, chứa nhiều acid amin đặc biệt, giúp cho mái tóc siêu mượt, siêu nhẹ và độc đáo, loại bỏ các tạp chất bám sâu trong tóc ,phục hồi tóc một cách nhanh chóng.

Dầu gội Radiance siêu mượt ,giữ ẩm có tác dụng giữ ẩm cho tóc từ gốc đến ngọn tóc, giúp tóc mượt mà và chắc khoẻ. Ngoài ra, dầu gội Radiance còn có khả năng kích hoạt quá trình hình thành tóc mới,bổ sung nước và các dưỡng chất cần thiết cho tóc.




Dòng sản phẩm dầu gội của Yves Rocher

Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu chính là đặc trưng cho các dòng sản phầm làm đẹp từ Pháp. Được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên không chỉ làm sạch mà còn ướp hương thơm ngát lên mái tóc của bạn.

Dầu gội Yves Rocher giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy. Nhẹ nhàng, thân thiện, giúp phát huy vẻ đẹp nữ tính... Với những dòng sản phẩm dầu gội Yves Rocher bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng. Quả là sản phẩm tuyệt vời phải không bạn? Còn chờ gì mà không mua ngay cho mình sản phẩm chăm sóc tóc tốt như thế này?
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi