Dầu gội Clarifying - dành cho tóc dầu, giải pháp giúp chống rụng tóc và dưỡng tóc hiệu quả. Tinh chất chiết xuất từ thảo mộc làm khoẻ tóc từ bên trong.
Dầu gội đầu dành cho da dầu giúp tóc và da đầu hết nhờn, tóc mượt mà, mềm và nhẹ. Hạn chế sự hoạt động của các tuyến bã nhờn.





Giá: 240.000 VNĐ

Tóc có dầu là do sự thay đổi lượng hóc môn của tuyến nhờn ở chân tóc và tiết ra nhiều hơn mức bình thường. Thật kém may mắn cho những người có mái tóc dầu. Loại tóc này kém suôn mượt lại hay ‘bết’ vào với nhau gây khó chịu và mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khắc phục nhược điểm này theo nhiều cách.

Sự tăng tiết bã nhờn này diễn ra ở nang lông và lan rộng ra bề mặt da đầu. Bã nhờn là một chất dầu giúp tóc láng mượt, mềm mại và không thấm nước. Nhưng nếu có càng nhiều chất dầu thì tóc bạn sẽ càng nhờn, dễ bám bụi bẩn và gây khó chịu.

Tóc dầu thường rất khó để kiểu vì chúng dễ bết lại. Nhưng nếu bạn bỏ mặc tóc như vậy, rất dễ dẫn tới những rắc rối lâu dài như bong da đầu, rụng tóc hoặc gàu. Nó cũng có thể dẫn tới các bệnh viêm nhiễm da đầu. Vì vậy bạn cần có một phương pháp chăm sóc tóc dầu đúng cách:





Thường xuyên gội đầu bằng dầu gội dành riêng cho tóc dầu là một cách rất tốt để giảm lượng dầu sinh ra cũng như lượng dầu có trên tóc và da đầu. Vậy nên gội đầu bằng dầu gội Clarifying hàng ngày sẽ giúp bạn tránh được tóc dầu và da dầu.
Gội đầu bằng cách gãi đầu nhẹ nhàng. Gãi đầu, massage và gội mạnh tay thì thậm chí còn làm cho tình hình tệ hơn.Vì như vậy lại càng kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều dầu. Gội đầu bằng nước ấm, hoặc nước lạnh thay vì dùng nước nóng. Tuy nhiên ,tốt nhất là nên xả bằng nước lạnh. Như vậy bạn sẽ giảm được lượng dầu sinh ra.

Sử dụng loại dầu gội Yves Rocher kiểm soát dầu nếu tóc bạn thuộc loại này.



Dầu Gội Yves Rocher

Sử dụng các sản phẩm dầu gội trị gàu được chiết xuất đặc biệt dành cho da đầu. Chú ý là bạn không nên thoa dầu này lên thân và chân tóc vì chúng cần lượng dầu tự nhiên.
Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi