Sữa Tắm Yves Rocher - Tinh Chất Dừa

Bên cạnh những yếu tố khác như sắc tố da, di truyền, chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc da thì sử dụng mỹ phẩm phù hợp cũng là một trong những yếu tố giúp bạn gái có làn da khỏe khoắn, mịn màng như mong đợi.
Đặc biệt, sữa tắm là loại mỹ phẩm mà bạn phải dùng hàng ngày nên cần được chọn lựa thật kỹ sao cho phù hợp với làn da và mang lại hiệu quả thiết thực nhất.

 Giá: 200.000 VNĐ
Những sản phẩm từ thiên nhiên bao giờ cũng an toàn và dịu nhẹ hơn cả. Bởi nó không chỉ giúp làm trắng, chăm sóc da tự nhiên mà còn bảo vệ bạn khỏi tác dụng từ ánh nắng mặt trời…Vậy thì không lý do gì từ chối dùng sữa tắm Yves Rocher  lần này nhé! Sữa tắm tinh chất dừa 400ml nhập khẩu trực tiếp từ Pháp sẽ giúp cho da bạn mịn màng,sảng khoái.

Thông tin sản phẩm

Tên: Sữa tắm tinh chất dừa.Tên tiếng Anh : Coconut Shower Gel
Thành phần: chiết xuất từ tinh chất dừa
Thể tích: 400ml.
Công dụng: Giúp da trắng hồng, mịn màng, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa.
Xuất xứ: Pháp
Hãng SX: Yves Rocher


Sữa Tắm Yves Rocher Hương Dừa được chiết xuất từ tinh chất dừa tuyệt đối dịu nhẹ và an toàn cho da bạn. Dù da khô, da nhờn, da nhạy cảm, bạn vẫn có thể sử dụng sữa tắm hương dừa hàng ngày mà không sợ kích ứng da. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và có dán tem chống hàng giả nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Một sản phẩm nhưng bao gồm rất nhiều tác dụng. Không như những sản phẩm khác, sữa tắm tinh chất dừa của Yves Rocher còn rất hữu ích trong việc chống năng, ngăn ngừa lão hóa da rất hiệu quả. Bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin khi khoe làn da mịn màng trong nắng hè rực rỡ.
 Chai sữa tắm thiết kế rất đẹp. Mỗi khi tắm bạn chỉ cần ấn nhẹ lấy một lượng sữa vừa phải thoa vào bông tắm và massage nhẹ lên toàn cơ thể. Sau đó, xả lại bằng nước sạch. Tinh chất dừa cùng dưỡng chất sẽ thấm sâu vào tế bào giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm sẽ lưu lại trên làn da mịn màng của bạn nhiều giờ sau khi tắm tạo cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng, giảm stress. Thể tích 400 ml, sữa tắm tinh chất dừa không chỉ giúp bạn thật tiết kiệm mà còn chăm sóc tốt cho làn da của cả gia đình.

Tu van truc tuyen 0937.242.877
Ms Thảo

Mỹ Phẩm Pháp Nổi Tiếng

www.MyPhamYvesRocher.com

Phản hồi